Tiếp nối sự thành công của dòng sản phẩm hội thảo DCN Multimedia và DCN Dicentis không dây, ngày 28 tháng 7 năm 2016 tại khách sạn InterContinental, Kuala Lumpur – Malaysia, Bosch Security System tổ chức buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm hội thảo thế hệ mới DICENTIS dựa trên nền tảng công nghệ IP.


Tham dự sự kiện này có sự góp mặt của các Trưởng bộ phận sản phẩm Hội thảo Bosch toàn cầu và khu vực châu Á & Thái Bình Dương cùng các đối tác, nhà phân phối của Bosch đến từ nhiều nước như Ấn Độ, Thái Lan, Indonexia, Malaysia, Hàn Quốc, Campuchia… Công ty Cổ phần Thương mại AIC là nhà phân phối sản phẩm Hội thảo duy nhất tại Việt Nam tham gia sự kiện này.

Trong phần đầu của buổi lễ, Trưởng bộ phận sản phẩm Hội thảo toàn cầu – ông Lars Van Den Heuvel và Trưởng bộ phận sản phẩm Hội thảo khu vực Châu Á & Thái Bình Dương – ông Ian Wowongan đã giới thiệu một cách chi tiết và sinh động về hệ thống hội thảo thế hệ mới DICENTIS.

DICENTIS là hệ thống hội thảo dựa trên nền tảng IP với kiến trúc mạng OMNEO (Open Media Networking Architecture), là nền tảng mang tính chất cách mạng và đột phá nhất hiện nay. 04 sản phẩm thiết bị mới được đưa vào dòng sản phẩm DICENTIS. Đồng thời để kế thừa những giải pháp công nghệ thành công từ hệ thống DCN Multimedia, Bosch quyết định đưa hệ thống DCN Multimedia vào dòng sản phẩm DICENTIS nói trên. Như vậy, dòng sản phẩm DICENTIS được giới thiệu lần này bao gồm:
– Thiết bị hội thảo đa phương tiện DICENTIS (DICENTIS Multimedia): có đầy đủ chức năng của hệ thống hội thảo DCN Multimedia trước đây với đặc điểm nổi bật là màn hình cảm ứng 7”, đầu đọc thẻ NFC và khả năng tích hợp âm thanh, hình ảnh và nội dung dữ liệu trên cùng một thiết bị phần cứng duy nhất.
– Thiết bị hội thảo DICENTIS đầy đủ chức năng (DICENTIS discussion Extended): Màn hình cảm ứng 4.3”, tích hợp sẵn đầu đọc thẻ NFC để xác thực người dùng, lựa chọn ngôn ngữ hiển thị, 2 ngôn ngữ phiên dịch đồng thời, tính năng biểu quyết, tính năng 2 người cùng sử dụng.
– Thiết bị hội thảo DICENTIS phiên dịch (DICENTIS discussion Language): tích hợp sẵn đầu đọc thẻ NFC để xác thực người dùng, sử dụng chung ngôn ngữ phiên dịch, tính năng 2 người cùng sử dụng.
– Thiết bị hội thảo DICENTIS biểu quyết (DICENTIS discussion Voting): tích hợp sẵn đầu đọc thẻ NFC để xác thực người dùng, tính năn biểu quyết.
– Thiết bị hội thảo DICENTIS cơ bản (DICENTIS discussion Basic): với tính năng cơ bản của hội thảo là nói và nghe.

Các sản phẩm trong dòng hội thảo DICENTIS

Các tính năng nổi bật của hệ thống hội thảo của Bosch vẫn tiếp tục được kế thừa và phát huy trong dòng sản phẩm mới DICENTIS như:
– Chất lượng âm thanh cao, các cài đặt audio tiên tiến cho phép tối ưu âm thanh theo không gian phòng, đồng thời tích hợp tính năng chống phản hồi âm thông minh (Intelligent Acoustic Feedback Suppression) cho ra mức âm lượng lớn hơn với chất lượng âm thanh cao nhất.
– Công nghệ High-directive từ chiếc micro nhỏ nhắn và hệ thống loa 2 chiều, âm thanh được tái tạo một cách tự nhiên.
– Hỗ trợ điều khiển camera tự động với tính năng auto-tracking.
– Nâng cấp tính năng hệ thống bằng việc bổ sung thêm license mềm.
Trong phần tiếp theo, các chuyên gia kỹ thuật của Bosch tiến hành demo các sản phẩm mới với 3 chủ đề chính là Thiết lập hệ thống, Thử nghiệm các chức năng chính và Quản lý, vận hành hệ thống để giúp các khách mời có thể trải nghiệm được tốt nhất các sản phẩm thực tế.

Chương trình demo sản phẩm
Theo kế hoạch, dòng sản phẩm hội thảo DICENTIS sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 10 năm 2016. DICENTIS hứa hẹn là dòng sản phẩm hội thảo thế hệ mới chiến lược của Bosch trong thời gian tới.
Cũng trong sự kiện này, các giải thưởng dành cho các nhà phân phối sản phẩm hội thảo cũng được Bosch công bố. Công ty Cổ phần Thương mại AIC rất vinh dự khi vượt qua rất nhiều nhà phân phối của các nước khu vực Châu Á & Thái Bình Dương để nhận giải thưởng nhà phân phối sản phẩm DCN Concentus có số lượng ấn tượng nhất năm 2015. Đây là giải thưởng đánh giá cho sự cố gắng và nỗ lực của công ty Cổ phần Thương mại AIC trong năm 2015 vừa qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed