Hệ thống AV là tên viết tắt của hệ thống Audio Visual được hiểu đơn giản là hệ thống âm thanh, hình ảnh.

Hệ thống AV (Audio Visual) là hệ thống tích hợp âm thanh, trình chiếu và chiếu sáng chuyên nghiệp trong các khách sạn, resort, các hội nghị và các buổi thuyết trình.

Sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu chi tiết hệ thống AV và Cấu trúc và các ứng dụng của hệ thống AV.

Cấu trúc hệ thống AV

 

Cấu trúc hệ thống AV thông thường gồm 3 phần:

– Hệ thống âm thanh

– Hệ thống hình ảnh, trình chiếu

–  Hệ thống tích hợp điều khiển

Trong đó chúng ta có thể  kể đến những thương hiêu chuyên nghiệp hàng đầu thế giới về mảng AV như Extron, Kramer, Crestron,…..

Một số ứng dụng của hệ thống AV

Giải pháp AV điều khiển thông minh đơn giản

Master Photo A Tss 10 B S Front

  • Điều khiển đèn chiếu sang
  • Điều khiển rèm cửa
  • Điều khiển đa phương tiện
  • An ninh, giám sát,báo động
  • Hệ thống âm thanh công cộng
  • Liên lạc nội bộ, cửa tự động
  • Hệ thống viễn thông

Giao diện điều khiển AV

Uc C100 Z Wm

  • Màn hình cảm ứng để bàn, treo tường và wifi
  • Điều khiển thông qua điện thoại, máy tính bảng
  • Điều khiển thông qua wifi
  • Bàn phím hỗ trợ lập trình thông minh

Hệ thống thông báo công cộng

Cen Odt C Poe

Một hệ thống âm thanh công cộng (hệ thống PA) là sự khuếch đại và phân phối nguồn âm thanh điện tử kết hợp với micro, bộ khuếch đại và loa phóng thanh. Chúng được sử dụng để cho phép một người có thể xử lí một công việc rộng lớn, ví dụ như phát các thông báo và tin nhắn tại cảng hàng không, ga đường sắt lớn và ồn ào. Ngoài ra Hệ thống PA thường được sử dụng ở những địa điểm nhỏ như các khán phòng, nhà thờ, và quán bar nhỏ. Hệ thống với nhiều loa PA được sử dụng rộng rãi để làm thông báo trong các tòa nhà công cộng, trung tâm thương mại và địa điểm tổ chức sự kiện. Các hệ thống liên lạc được cài đặt trong nhiều khu vực, những chiếc micro đặ trong nhiều phòng cho phép người cư ngụ trong các khu vực khác nhau có thể đáp ứng với thông báo.

Tùy thuộc vào yêu cầu, mỗi hệ thống có thể tùy chỉnh cấu hình từ đơn giản đến hệ thống PA phức tạp với mỗi chức năng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng.

Quảng Cáo Số

Z2647369811783 01bd0956b27f0356cc9c0d7eb3551261

Quảng cáo số là phương thức quản lý nội dung hiển thị và tương tác trên các màn hình LCD, LED, Plasma… thay cho các poster, banner,…thường được thấy ở nơi công cộng, siêu thị, tòa nhà, bệnh viện, nhà ga, sân bay, Ngân hàng, chứng khoán, phòng Giao dịch Bất động sản, bảo tàng, văn phòng công ty,…

Quảng cáo số  là giải pháp sáng tạo, đơn giản, hiệu quả cho việc quản lý nội dung tập trung toàn bộ các LCD ở mọi nơi mọi lúc qua các kết nối mạng đa dạng như LAN, ADSL, FTTH, WIFI, 3G…Nội dung được thể hiện phong phú với đủ các định dạng như: video, hình ảnh, flash, văn bản,… với thiết kế sinh động, bắt mắt và được thiết lập hiển thị theo lịch định trước, được quản lý và giám sát từ xa bằng phần mềm quản lý chuyên dụng thông qua mạng. Ngoài ra, khách hàng có thể tương tác trực tiếp nội dung và tra cứu thông tin qua giao diện màn hình cảm ứng.

Truyền hình giao thức Internet

Truyền Hình Hội Nghị

Truyền hình giao thức Internet (IPTV) là một hệ thống thông qua các dịch vụ truyền hình được cung cấp bằng cách sử dụng bộ giao thức Internet qua mạng chuyển mạch gói như một mạng LAN hoặc Internet, thay vì được phân phối thông qua mặt đất truyền thống, tín hiệu vệ tinh, và các định dạng truyền hình cáp. Không giống như các phương tiện truyền thông tải về, IPTV cung cấp khả năng để dòng phương tiện truyền thông theo nhóm nhỏ, trực tiếp từ nguồn. Kết quả là, một khách hàng phương tiện truyền thông người chơi có thể bắt đầu mở các gói dữ liệu (chẳng hạn như một bộ phim) Đây được gọi là phương tiện truyền thông.

Chúng tôi tích hợp vào các dịch vụ IPTV với ba nhóm chính:

Truyền hình trực tiếp: Có hoặc không có tương tác liên quan đến các chương trình truyền hình hiện nay

Time-shifted television: Mở lại một chương trình truyền hình được phát sóng 1 giờ hoặc vài ngày trước, chạy chương trình đang xem lại từ đầu.

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm của chúng tôi tại đây