Được thành lập vào tháng 1 năm 2008, AVer là nhà phát triển và sản xuất hàng đầu về công nghệ giáo dục và các giải pháp trực quan. Với các sản phẩm từ máy chiếu vật thể và thiết bị sạc, thiết bị di động đến hệ thống hội nghị truyền hình và camera hội nghị, các sản phẩm của AVer có tác động có ý nghĩa đến giáo dục.

AVer – Người dẫn đầu thị trường

Ndi Main

Trụ sở chính của AVer được đặt tại thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan. AVer hiện đang tuyển dụng gần 500 nhân viên trên toàn cầu, với đội ngũ R & D chuyên nghiệp đại diện cho 30% lực lượng lao động trên toàn thế giới của chúng tôi.

AVer đã sử dụng chuyên môn kỹ thuật và thiết kế để có được hơn 195 bằng sáng chế cho một loạt các công nghệ. AVer đã trở thành người sáng tạo thành công các giải pháp thông minh bằng cách làm hài lòng khách hàng thông qua đổi mới công nghệ và chất lượng tuyệt vời.

Đến nay, các sản phẩm của AVer đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế, như Giải thưởng Thiết kế iF và Giải thưởng Red Dot của Đức, Giải thưởng Sáng tạo CES của Mỹ, Giải thưởng Worlddidac của Thụy Sĩ, Giải thưởng Xuất sắc Đài Loan và Giải thưởng Thiết kế Tốt của Nhật Bản.

Một số sản phẩm tiêu biểu của AVer

Camera hội nghị truyền hình AVer  Pro

Aver Vc520 Pro

VC520 Pro được trang bị zoom quang 12X và loa ngoài mang lại trải nghiệm nghe nhìn sống động như thật. Với chất lượng HD 1080p, Sony True WDR và các tính năng quản lý dựa trên IP, VC520 Pro là hệ thống hội nghị chuyên nghiệp mà doanh nghiệp của bạn cần.

Camera hội nghị truyền hình

Aver Vb 342+

VB342+ giúp các cuộc gọi video nhóm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, mang lại chất lượng âm thanh và video tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Trang bị các tính năng tiên tiến như SmartFrame, SmartSpeaker, True WDR và FOV ngang 120° để nâng cấp trải nghiệm hội nghị truyền hình của bạn.

Hệ thống hội nghị truyền hình điểm – điểm full HD AVer SVC100

Svc100 1
Thiết kế với kiểu dáng hiện đại của hệ thống hội nghị truyền hình SVC100. Từ camera, codec đến microphone, và ngay cả giao diện người dùng, đều thể hiện rõ khái niệm ‘quỹ đạo Orbit’ mà sản phẩm muốn truyền tải, đồng thời khiến cho hệ thống thiết bị hội nghị trực tuyến cả về chức năng hay ngoại hình, đều mang tầm vóc của không gian làm việc tương lai.

Hệ thống hội nghị truyền hình kết nối 6 điểm cầu Full HD – AVer SVC500

02 Svc500 (1)
Là thế hệ tiên tiến của hệ thống hội nghị truyền hình, SVC500 được thiết kế theo phong cách Orbit. Tính năng nổi bật nhất là giá đỡ với thiết kế cong có hỗ trợ ống kính zoom 18X. Hơn nữa, hỗ trợ WebRTC, H.323, SIP và cung cấp khả năng truyền thông vô tận. Camera kép / hai màn hình trình chiếu giúp cung cấp cho người dùng trải nghiệm hội nghị truyền hình thuận tiện chưa bao giờ có.

Camera hội nghị truyền hình AVer PTC310

Aver Ptc310
Lấy cảm hứng từ gia đình Máy ảnh PTZ chuyên nghiệp, Camera theo dõi tự động AI PTC310 cung cấp khả năng Pro AV mạnh mẽ và đáng tin cậy .

PTC310 có các chức năng AI như chế độ theo dõi tự động và chế độ khu vực nhờ xử lý Phát hiện con người. Kết hợp ống kính Zoom quang học 12X và độ phân giải Full HD1080p với chức năng theo dõi tự động và các chức năng PTZ mượt mà để phát, truyền phát hoặc ghi âm

Thiết bị hội nghị truyền hình AVer EVC170

Smartthing Aver Evc170 1 (1)Thiết bị hội nghị truyền hình EVC170 mang lại tỷ lệ hiệu suất giá tốt nhất. Tích hợp sẵn Meeting Server giúp cuộc họp hội nghị từ xa đạt hiệu quả tối ưu cho các phòng họp từ trung bình đến lớn.

EVC170 có khả năng thu phóng đáng kinh ngạc 18X mang đến một mức độ rõ ràng đến từng chi tiết cho cuộc hop hội nghị từ xa. EVC170 tối đa hóa sự hợp tác nhóm của bạn, nhanh chóng giao tiếp video từ xa, đơn giản, dễ dàng và hiệu quả.

Camera hội nghị truyền hình AVer PTZ330N

Ptz330n

Được trang bị tính năng NDI® | HX, PTZ330N cung cấp các ứng dụng linh hoạt và rộng rãi thông qua một cáp IP độc lập, đơn giản hóa quy trình sản xuất trực tiếp bằng cách truyền các tín hiệu video và âm thanh khác nhau một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Camera hội nghị truyền hình AVer PTC310

Aver Ptc310Lấy cảm hứng từ dòng máy ảnh PTZ chuyên nghiệp, Camera theo dõi tự động AI PTC310 cung cấp khả năng Pro AV mạnh mẽ và đáng tin cậy .

Bộ điều khiển Camera PTZ – AVer CL01

Images 2

CL01 là bộ điều khiển camera PTZ chuyên nghiệp với giao diện đơn giản nhưng hiện đại và tiện dụng, tích hợp các giao thức VISCA và Pelco-D/P. Thiết bị hỗ trợ các cổng giao tiếp RS-422 / RS-485 / RS-232 / IP để tương thích với hầu hết các camera PTZ. Cấu hình đơn giản giúp bạn dễ dàng vận hành 7 camera với các kênh phím tắt, 3 nút vặn xoay vô cực và hơn thế nữa.

Camera hội nghị truyền hình AVer CAM520 Pro

Aver Vc520 Pro
Được trang bị tổng số zoom 18X cao cấp để hiển thị mọi chi tiết với chất lượng rõ nét. Tích hợp các tính năng công nghệ mới như AVer SmartFrame, Sony True WDR và IP video streaming CAM520 pro cung cấp cho doanh nghiệp trải nghiệm cuộc họp chuyên nghiệp.

Hệ thống hội nghị truyền hình AVer CAM340+

Cam 340
Camera hội nghị truyền hình, Cam 340+, có góc nhìn cực rộng 120° FOV với ống kính đa lớp giúp mang lại chất lượng vượt trội cho phòng họp hội nghị truyền hình của bạn. Không cần phải sắp xếp chỗ ngồi! Bao quát tất cả mọi người tham gia và bảng chú thích trong phòng họp hội nghị.

Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại đây