Poly và Pexip ra mắt 3 dịch vụ hợp tác chung mới

Poly và Pexip ra mắt 3 dịch vụ hợp tác chung mới, cung cấp giải pháp truyền thông hợp nhất cho khách hàng chính phủ, khu vực công và tư nhân.

Poly vừa thông báo về sự hợp tác chiến lược với Pexip để cung cấp một bộ giải pháp họp tại chỗ và trên cloud, cho những khách hàng quan tâm đến quyền riêng tư, đặc biệt là những người trong chính phủ, khu vực công và khu vực riêng tư.

Poly giới thiệu ba dịch vụ mới thay thế dịch vụ Clariti và RealConnect hiện có của Poly dành cho hệ thống hội nghị tại chỗ và trên Cloud. Các dịch vụ này cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn, khả năng tùy chỉnh sâu hơn, mức độ tương tác cao hơn. Giữ nguyên khả năng tích hợp nhiều nền tảng trong khi đảm bảo các giao thức bảo mật mạnh mẽ.

Các dịch vụ mới bao gồm:

  • Poly PrivateConnect do Pexip cung cấp: là nền tảng hội nghị video mang lại trải nghiệm họp trực tuyến thống nhất, linh hoạt và có thể mở rộng trong khi vẫn tuân thủ các giao thức bảo mật nghiêm ngặt. Hoạt động trên một dịch vụ cloud riêng tư hoặc tại chỗ, nền tảng này cung cấp các tùy chọn tích hợp và tùy chỉnh ở mức độ cao. Khách hàng có thể kết nối liền mạch với Microsoft Teams hoặc Google Meet bằng các mô-đun tùy chọn để có trải nghiệm người dùng gần như native (bản địa).
  • Poly CloudConnect do Pexip cung cấp là nền tảng hội nghị video trên Cloud tập trung vào trải nghiệm người dùng, khả năng tùy chỉnh cũng như tính dễ quản lý và kiểm soát. Đây là một nền tảng siêu hiện đại cung cấp khả năng tương tác hàng đầu thị trường cho Microsoft Teams và Google Meet.
  • Poly FedConnect do Pexip cung cấp là dịch vụ tăng cường bảo mật được thiết kế dành riêng cho Chính phủ Hoa Kỳ, cung cấp kết nối an toàn tới cloud bảo mật của Liên bang Hoa Kỳ và tích hợp với Microsoft Teams. Dịch vụ này được FedRAMP® ủy quyền.

Pexip là một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường về những giải pháp đổi mới, bảo mật hàng đầu, khả năng mở rộng và tích hợp. Khả năng tích hợp của Pexip với Microsoft Team được đánh giá là cung cấp trải nghiệm họp MS Team chân thực nhất (trong những giải pháp không phải native).

Poly và Pexip ra mắt 3 dịch vụ hợp tác chung, sẽ mang lại những trải nghiệm họp hội nghị truyền hình an toàn, đáng tin cậy và chất lượng cao, dễ dàng truy cập ở bất kì đâu, đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn bảo mật nghiêm ngặt. Những lợi ích khách hàng sẽ nhận được:

  • Trải nghiệm họp giống như Ms Team, chất lượng cao cấp trên hệ thống họp có sẵn của doanh nghiệp
  • Tiềm năng tiết kiệm chi phí bằng cách hiện đại hóa hệ thống họp video truyền thống
  • Bảo vệ lợi ích đầu tư và nâng cao sự bền vững cho hệ thống họp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed