Hoàng Minh được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu quận Cầu Giấy năm 2024

Ngày 11/10/2024, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị gặp mặt biểu dương các Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn quận Cầu Giấy. Hội nghị nhằm tôn vinh, tri ân cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn đã đồng hành với quận trong suốt thời gian qua.

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10; đồng thời, đánh giá những thành quả, đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân trong sự nghiệp phát triển của quận Cầu Giấy.

Tại hội nghị, Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Hoàng Minh được tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu trước những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, có những đóng góp vào phát triển kinh tế – xã hội của quận Cầu Giấy. Đây là sự ghi nhận về những nỗ lực vượt bậc của Hoàng Minh trên hành trình phát triển.

Với những thành tựu đã đạt được, Hoàng Minh đang dần khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực tích hợp công nghệ nghe nhìn tại Việt Nam. Công ty không chỉ tập trung vào việc xây dựng, phát triển giải pháp và dịch vụ chất lượng cao mà còn luôn quan tâm đến các hoạt động xã hội, góp phần xây dựng một cộng đồng văn minh, hiện đại.

Việc được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu là một động lực lớn để Hoàng Minh tiếp tục phấn đấu, không ngừng đổi mới và sáng tạo, vươn xa hơn nữa trong tương lai, mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed