THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

   VỊ TRÍ: QUẢN LÝ KINH DOANH – PHÂN PHỐI (SALES)

  1. GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY
Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Hoàng Minh (HMICO) là đơn vị có uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực phân phối, thiết kế, cung cấp lắp đặt hệ thống âm thanh và hình ảnh chuyên dụng hàng đầu tại Việt Nam.

HMICO là nhà phân phối chính thức tại Việt Nam của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới như: Crestron, Extron, Kramer, Biamp, Yamaha, Samsung, Panasonic, MaxHub… về các sản phầm tích hợp, điều khiển (AV) âm thanh – hình ảnh, hội nghị truyền hình, màn hình cảm ứng, âm thanh hội nghị, hội trường, âm thanh biểu diễn sân khấu, chiếu sáng, hệ thống trình chiếu, nhà thông minh, phòng họp thông minh, hội trường thông minh…

Đối tượng khách hàng của công ty là : khách sạn, Resort,  giáo dục, khối nhà nước, ngân hàng, tài chính, văn phòng của các tập đoàn lớn  ( VinGroup, Viettel, VNPT, Hòa Phát, Masan, FPT, …) hoặc các tập đoàn nước ngoài như: Microsoft, Apple, Pepsi, Baker,Porsche, Audi,….hoặc các doanh nghiệp FDI trên thị trường Việt Nam.

Với định hướng phát triển thành một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực âm thanh và hình ảnh, hội nghị truyền hình,  HMICO đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên có năng lực, giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên nghiệp triển khai hoạt động tư vấn, thiết kế, cung cấp, lắp đặt và bảo hành bảo trì các hạng mục kỹ thuật chuyên sâu thuộc lĩnh vực điện tử công trình, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

CHI TIẾT CÔNG VIỆC

Chức danh: Quản lý kinh doanh – Phân phối ( Sales)

Số lượng: 03-05 người ( nam/nữ)

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Các mảng sản phẩm công ty phân phối bao gồm: thiết bị hội nghị truyền hình, màn hình cảm ứng, thiết bị trình chiếu không dây, camera hội nghị, micro hội nghị , thiết bị loa hội nghị, màn hình chuyên dụng, …..
  • Nghiên cứu, phát triển thị trường, tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng, tìm kiếm đối thủ nhằm tư vấn kịp thời về giá đủ sức cạnh tranh trên thị trường, đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh của công ty.
  • Xây dựng kênh phân phối sản phẩm bằng hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2.
  • Xây dựng các phương án marketing, hội thảo seminar, đào tạo sản phẩm, mạng lưới khách hàng.
  • Đồng hành cùng đại lý trong việc tham gia các dự án, dịch vụ sau bán hàng;
  • Tìm hiểu nhu cầu, phối hợp với phòng Kỹ thuật lên giải pháp và chào giá cho Khách hàng
  • Đăng ký doanh số theo năm/quý và hoàn thành chỉ tiêu doanh số
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

–  Say mê làm kinh doanh,chịu khó, lịch thiệp và nhiệt tình

–  Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng
–  Trung thực, chủ động, sáng tạo và trách nhiệm trong công việc;

–   Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng dự đoán, quản lý được thời gian, sắp xếp công việc, khả năng quyết đoán và giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm,…
–   Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc với cường độ cao;
–   Tiếng anh giao tiếp cơ bản

– Có ít nhất 05-07 năm kinh nghiệm về việc xây dựng phân phối hệ thống âm thanh, hình ảnh như : hội nghị truyền hình, màn hình, máy chiếu, âm thanh,….
–  Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý cấp trưởng nhóm, trưởng phòng trở lên

  • Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng hiện đại.
  • Có khả năng làm việc độc lập, có thể đi Công tác trong nước và nước ngoài;
  • Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc;
  • Có ý thức tuân thủ các quy định của Công ty;
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số kinh doanh được giao.

III. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN:

–  Tốt nghiệp ĐH/Cao đẳng Kinh tế, Thương mại; Bách Khoa, Công nghiệp/ Điện tử Viễn thông, ĐH chuyên ngành kinh tế xây dựng, kinh tế kỹ thuật…

  1. YÊU CẦU KINH NGHIỆM:

–  Có ít nhất 05-07 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực phân phối

–   Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm quản lý cấp trưởng nhóm, trưởng phòng trở lên

  1. MỨC LƯƠNG: Thỏa thuận

IV. QUYỀN LỢI:
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
–   Thu nhập cao theo năng lực gồm: Lương + Thưởng + Hoa hồng + nhiều phụ cấp khác

–   Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc.

–   Có cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp bền vững.
–   Được hưởng các chế độ, chính sách theo luật lao động và theo chế độ riêng của công ty.

–   Được đi du lịch trong và ngoài nước theo hoạt động của Công ty.
–   Làm việc giờ hành chính Sáng 8h-12h, Chiều 1h30 – 5h30.  Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần và các ngày Lễ, Tết theo quy định. 
–   Chế độ ưu đãi đặc biệt có các cá nhân có năng lực và cống hiến lâu dài với công ty

VII. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Qua email hoặc trực tiếp tại văn phòng Công ty.

Hồ sơ bao gồm ( có thể xử lý sau khi được tuyển dụng)

  • Đơn xin việc;
  • Bản sao Giấy khai sinh;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • Bản sao Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân;
  • Sơ yếu lý lịch
  • Bản kê khai tóm tắt quá trình học tập, làm việc và năng lực cá nhân;
  • Bản sao các văn bằng tốt nghiệp, chứng chỉ có liên quan.

( chấp nhận hồ sơ photo)

Mức lương: Thỏa thuận.
Địa điểm làm việc: tại Hà Nội.

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định.

Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Hoàng Minh

Tầng 2, Tòa Vimeco, Lô E9, Đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ms. Lê Thị Hồng Nương

Điện thoại: (024) 3797 0425

Mobile: 0936303200

Email: nuonglth@hmico.vn , admin@hmico.vn