Kinh Doanh Phân Phối (Sales)

Thỏa thuận (dự kiến thu nhập từ 12-40 triệu / tháng) | Hà Nội | Nhân viên

Kinh Doanh Phân Phối (Sales)

Chức Danh Nhân viên Kinh Nghiệm 02-04 năm kinh nghiệm về các sản phẩm của hệ thống(AV)
Trình Độ Đại học / Cao đẳng Kinh tế, Thương Mại; Bách Khoa, Công Nghiệp/ Điện tử Viễn thông, ĐH chuyên ngành kinh tế xây dựng, kinh tế kỹ thuật… Nơi Làm Việc Hà Nội
Mức Lương Thỏa thuận (dự kiến thu nhập từ 12-40 triệu / tháng) Số Lượng 3-5
Mô Tả Công Việc
  • Nghiên cứu, phát triển thị trường, tìm kiếm mở rộng nguồn khách hàng, tìm kiếm đối thủ nhằm tư vấn kịp thời về giá đủ sức cạnh tranh trên thị trường, đa dạng hóa các sản phẩm kinh doanh của công ty.
  • Quản lý và phụ trách phát triển sản phẩm tích hợp hệ thống Camera hội nghị , giải pháp hội nghị truyền hình của hãng AVer ( Đài Loan) , Aten ( Đài Loan)
  • Xây dựng kênh phân phối sản phẩm bằng hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2. Đánh giá và tiếp cận các dự án tiềm năng
  • Cùng đại lý, nhân viên bảo hành theo dõi quá trình sửa chữa, đổi mới thiết bị phục vụ khách hàng đảm bảo yêu cầu tốt nhất dịch vụ sau bán hàng;
  • Tìm hiểu nhu cầu, phối hợp với phòng Kỹ thuật lên giải pháp và chào giá cho Khách hàng
  • Tham gia đấu thầu dự án, đàm phán với Khách hàng
  • Đăng ký doanh số theo năm/quý và hoàn thành chỉ tiêu doanh số
  • Xây dựng hồ sơ thầu, hồ sơ chào hàng
  • Thực hiện các công việc khác do phòng kinh doanh/dự án yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
  • Say mê làm kinh doanh, chịu khó, lịch thiệp và nhiệt tình
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán thương lượng
  • Trung thực, chủ động, sáng tạo và trách nhiệm trong công việc;
  • Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc với cường độ cao;
  • Tiếng anh giao tiếp cơ bản
  • Có ít nhất 02-04 năm kinh nghiệm về các sản phẩm của hệ thống(AV) âm thanh hình ảnh như : camera hội nghị truyền hình, máy chiếu, màn hình, hội nghị truyền hình, hội thảo,….
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh mảng phân phối và dự án; về các hệ thống âm thanh hình ảnh như :  camera hội nghị, máy chiếu, màn hình, hội nghị truyền hình, hội thảo,….
  • Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng hiện đại.
  • Có khả năng làm việc độc lập, có thể đi Công tác trong nước và nước ngoài;
  • Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc;
  • Có ý thức tuân thủ các quy định của Công ty;
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
  • Hoàn thành chỉ tiêu doanh số kinh doanh được giao.
Quyền Lợi
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
  • Thu nhập cao theo năng lực gồm: Lương + Thưởng + Hoa hồng + nhiều phụ cấp khác
  • Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc.
  • Có cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp bền vững.
  • Được hưởng các chế độ, chính sách theo luật lao động và theo chế độ riêng của công ty.
  • Được đi du lịch trong và ngoài nước theo hoạt động của Công ty.
  • Làm việc giờ hành chính Sáng 8h-12h, Chiều 1h30 – 5h30.  Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần và các ngày Lễ, Tết theo quy định.
  • Chế độ ưu đãi đặc biệt có các cá nhân có năng lực và cống hiến lâu dài với công ty
Hồ Sơ Bao Gồm
  • Đơn xin việc
  • Giấy khám sức khỏe
  • Bản sao Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân
  • Sơ yếu lý lịch
  • Bản kê khai tóm tắt quá trình học tập, làm việc và năng lực cá nhân
  • Bản sao các văn bằng có liên quan

(chấp nhận hồ sơ photo)

Hình Thức Nộp Hồ Sơ
  • Gửi CV qua email
Liên Hệ Ms. Nương

Điện Thoại: (024) 3797 0425

SĐT: 0936 303 200

Email:  nuonglth@hmico.vn  ;

admin@hmico.vn

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Vimeco, Lô E9, Phạm Hùng,  Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed