AVer giới thiệu camera theo dõi âm thanh 4K ống kính kép CAM570

AVer Information Inc., nhà cung cấp các giải pháp công nghệ giáo dục và giải pháp hội nghị qua video, công bố CAM570 camera theo dõi âm thanh có ống kính kép 4K. Được thiết kế cho các phòng họp vừa và lớn, CAM570 có ba cặp cảm biến âm thanh tích hợp giúp phát hiện giọng nói của con người trong phạm vi lên đến 10 mét với chức năng theo dõi âm thanh.

CAM570 là camera hội nghị xoay, nghiêng, thu phóng (PTZ), với các tính năng cao cấp cho phép người dùng mang lại trải nghiệm cuộc họp trực quan cho những người tham gia từ xa. CAM570 có ống kính kép 4K với tổng thu phóng 36X và ống kính AI với FOV 95 độ. Công nghệ tạo chùm tia của AVer hướng dẫn camera PTZ tập trung vào hoạt động phù hợp nhất trong cuộc họp, đồng thời loại bỏ âm thanh không cần thiết bằng tính năng phát hiện giọng nói của con người. CAM570 bao gồm ba cặp cảm biến giọng nói tích hợp với công nghệ tạo chùm tia và hai thấu kính 4K để theo dõi các loa cách xa tới 10 mét. CAM570 được chứng nhận Zoom và hoạt động trơn tru với Google Meet, Microsoft Teams và các nền tảng hội nghị truyền hình khác.

“AVer tiếp tục giải quyết những thách thức của môi trường làm việc kết hợp ngày nay bằng các giải pháp giàu tính năng, đáng tin cậy giúp kết nối tốt hơn những người tham gia không thể có mặt trong phòng họp.” Carl Harvell, giám đốc tiếp thị sản phẩm của AVer Hoa Kỳ cho biết: “CAM570 của AVer được thiết kế để đáp ứng những thách thức đó. CAM570 có công nghệ AI thông minh để hỗ trợ kết nối liền mạch trong các cuộc họp trực tuyến của Doanh nghiệp/ Tổ chức. Công nghệ SoC tiên tiến của Qualcomm Technologies kết hợp với bộ tính năng toàn diện và hỗ trợ cho phân khúc hội nghị truyền hình cho phòng họp vừa và lớn là ưu điểm vượt trội tuyệt vời của CAM570”

CAM570 kết hợp các tính năng tiên tiến của AVer, bao gồm tính năng Dynamic Detection và Smart Gallery để tạo ra giải pháp trình bày và cộng tác tối ưu. Dynamic Detection tự động điều chỉnh góc camera và thu phóng để ghi hình mọi người tham gia. Với công nghệ AI thông minh, khung hình sẽ tự động điều chỉnh khi số lượng người trong phòng thay đổi để loại bỏ những phiền nhiễu và gián đoạn không cần thiết. Ngoài ra, Smart Gallery của AVer hợp nhất các cận cảnh khuôn mặt của mọi người trong phòng để có cái nhìn rõ ràng của từng người tham gia. Các cá nhân sẽ được hiển thị cận cảnh được sắp xếp xung quanh cái khung hình toàn cảnh về toàn bộ nhóm. Người dùng có thể chuyển đổi giữa khung hình chân dung và khung hình nửa thân để phù hợp với các nhóm có kích cỡ khác nhau.

CAM570 sử dụng Qualcomm® QCS610 SoC , một Hệ thống trên chip (SoC) IoT hiệu suất cao của Qualcomm Technologies, Inc. cung cấp các tính năng cao cấp để xây dựng camera thông minh tiên tiến và các trường hợp sử dụng IoT bao gồm máy học, điện toán biên, chất lượng hình ảnh, tích hợp giọng nói, và tích hợp kết nối không dây với chi phí hiệu quả.

“Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu camera PTZ cải tiến mới nhất của AVer tại CES 2023, được cung cấp bởi Qualcomm Technologies,” Dev Singh, phó chủ tịch, phát triển kinh doanh và tổng giám đốc mảng tự động hóa công nghiệp và xây dựng, doanh nghiệp của Qualcomm Technologies, Inc. cho biết. “ CAM570 là một ví dụ tuyệt vời về cách các nhà sản xuất công nghệ hàng đầu như AVer đang sử dụng các giải pháp hội nghị truyền hình để cộng tác video, tạo lợi thế cho họ.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed