Hoàng Minh tổ chức Year End Party 2023

Tối ngày 22/12/2023, Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Hoàng Minh đã tổ chức thành công sự kiện Year End Party 2023 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Trống Đồng Palace, Mễ Trì, Hà Nội. Buổi tiệc có sự tham gia của toàn thể ban lãnh đạo công ty, cán bộ nhân viên cùng gia đình.

Buổi tiệc được tổ chức với chủ đề “Một năm nhìn lại để chuyển mình” nhằm đánh dấu những thành tựu mà công ty đã đạt được trong năm 2023. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và hình thức, Year End Party 2023 đã mang đến cho toàn thể khách tham dự một không gian vui tươi, ấm cúng, tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Mở đầu chương trình, ông Bùi Đức Sơn – Giám đốc công ty đã lên phát biểu tổng kết những thành tựu đạt được trong năm 2023. Năm 2023 là một năm đầy khó khăn và thách thức đối với toàn bộ doanh nghiệp Việt Nam, nhưng với sự nỗ lực và đoàn kết của toàn thể cán bộ nhân viên, Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Hoàng Minh đã có một năm thành công vượt bậc. Công ty đã đạt được những mục tiêu đề ra, doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ, và giành được nhiều giải thưởng uy tín.

Tiếp theo chương trình là phần vinh danh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2023. Các cá nhân, tập thể được vinh danh đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của công ty. Sự vinh danh này là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực và cố gắng của các cá nhân, tập thể trong năm qua.

Buổi tiệc còn có nhiều hoạt động sôi nổi khác như: giao lưu văn nghệ, trò chơi tập thể, phát quà giáng sinh cho các cháu thiếu nhi,… Các hoạt động này đã giúp cho không khí buổi tiệc trở nên vui tươi, náo nhiệt hơn, tạo cơ hội cho các thành viên công ty giao lưu, gắn kết với nhau hơn.

Kết thúc buổi tiệc, tất cả các khách tham dự đều cảm thấy hài lòng và ấn tượng. Year End Party 2023 đã thực sự là một dịp đáng nhớ, giúp cho toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng nhau nhìn lại những thành quả đã đạt được trong năm qua, đồng thời tiếp thêm động lực để hướng tới những thành công mới trong năm 2024.

Một số hình ảnh nổi bật trong sự kiện Year End Party 2023

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed