Hiện nay việc hội họp, học tập trực tuyến đang được áp dụng rộng rãi. Nhất là sau đại dịch Covid việc làm việc và học tập online trở nên phổ biến hơn nhiều. Để một hội nghị trực tuyến diễn ra thành công tốt đẹp thì không thể thiếu đến công cụ hỗ trợ là camera. Việc tìm kiếm một camera hội nghị trực tuyến vừa có chất lượng tốt mà giá thành phải hợp lý đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta cũng sẽ tìm hiểu 10 loại camera hội nghị trực tuyến từ những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực AV

Dưới đây là danh sách 10 camera hội nghị trực tuyến

Hệ thống camera hội nghị trực tuyến Crestron UC-BX30-Z-WM

Uc Bx30 Z Wm

  • Hệ thống phòng họp sử dụng cho phần mềm Zoom Rooms.
  • Trình chiếu, gọi, họp sử dụng nền tảng riêng BYOD hoặc qua nền tảng Microsoft Team Room.
  • Màn hình cảm ứng giúp người dùng trải nghiệm ứng dụng một các dễ dàng, tham gia cuộc họp chỉ với một chạm.
  • Bộ giải pháp gồm có một màn hình cảm ứng gắn tường 10.1 in TSW-1070-B-S-T-V, một bộ truyền tín hiệu UC kiểu T, và giá đỡ.
  • Cấp độ bảo mật doanh nghiệp, bảo mật với bất kì doanh nghiệp nào hoặc qua mạng SMB.
  • Tích hợp tùy chọn với hệ thống điều khiển của Crestron.
  • Hỗ trợ hiển thị một màn hình hoặc hai màn hình (không bao gồm).

Hệ thống camera hội nghị trực tuyến Crestron UC-B30-ZUc B30 Z

 

 

  • Hệ thống phòng họp ứng dụng cho phần mềm Zoom Rooms.
  • Dễ dàng cài đặt, không cần lập trình hoặc cài đặt thêm phần mềm.
  • Sử dụng một cách đơn giản, một chạm để tham gia vào buổi họp.
  • Cấp độ bảo mật doanh nghiệp, bảo mật với bất kì doanh nghiệp nào hoặc qua mạng SMB.
  • Hỗ trợ hiển thị một màn hoặc hai màn.
  • Bộ giải pháp gồm: màn hình cảm ứng để bàn 10.1 in TS-1070-B-S, soundbar và camera, giá đỡ, POE injector.
  • Tích hợp tùy chọn với hệ thống điều khiển của Crestron.

Hệ thống camera hội nghị trực tuyến Crestron Uc B160 T

 

  • Hệ thống phòng họp ứng dụng cho phần mềm Microsoft Team.
  • Trình chiếu, gọi, hội họp chỉ cần sử dụng soundbar thông minh tích hợp camera cùng với màn hình cảm ứng để bàn 10.1 in TSW-1060-B-S.
  • Sử dụng một cách đơn giản, một chạm để tham gia vào buổi họp.
  • Cấp độ bảo mật doanh nghiệp, bảo mật với bất kì doanh nghiệp nào hoặc qua mạng SMB.
  • Hỗ trợ hiển thị một màn hoặc hai màn.
  • Soundbar stereo hai chiều công suất lớn, độ phủ 180 độ, cùng với mic beamforming và USB Camera độ phân giải cao.
  • Màn hình cảm ứng 10.1 in với trình quản lý cuộc họp, điều khiển ánh sáng nhiệt độ trong phòng và các thiết bị khác.

Hệ thống camera hội nghị trực tuyến Crestron UC-B160-Z:

Uc B160 Z

  • Hệ thống phòng họp ứng dụng cho phần mềm Zoom Rooms.
  • Trình chiếu, gọi, hội họp chỉ cần sử dụng soundbar thông minh tích hợp camera cùng với màn hình cảm ứng để bàn 10.1 in TSW-1060-B-S.
  • Sử dụng một cách đơn giản, một chạm để tham gia vào buổi họp.
  • Cấp độ bảo mật doanh nghiệp, bảo mật với bất kì doanh nghiệp nào hoặc qua mạng SMB.
  • Hỗ trợ hiển thị một màn hoặc hai màn.
  • Soundbar stereo hai chiều công suất lớn, độ phủ 180 độ, cùng với mic beamforming và USB Camera độ phân giải cao.
  • Màn hình cảm ứng 10.1 in với trình quản lý cuộc họp, điều khiển ánh sáng nhiệt độ trong phòng và các thiết bị khác.

Hệ thống camera hội nghị trực tuyến Cisco Sx10

Cisco Sx10

Cisco Telepresence SX10 Quick Set là thiết bị hội nghị truyền hình cao cấp giành cho phòng họp quy mô nhỏ đến từ thương hiệu Cisco. Video Conference SX10 cung một giải pháp linh hoạt, giúp doanh nghiệp dễ dàng biến một phòng họp bình thường trở thành phòng hội nghị trực tuyến cao cấp chỉ với một vào thao tác. Bộ thiết bị hội nghị trực tuyến SX10 Quick Set có khả năng tạo ra một cuộc họp giữa nhiều điểm cầu cùng một lúc với độ phân giải từ HD trở lên.

Video Conference Cisco SX10 Quick Set có kiểu dáng đẹp, gọn nhẹ với nhiều tính năng cao cấp. Thiết bị hội nghị trực tuyến Cisco SX10 Quick Set chính là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu triển khai hệ thống hội nghị truyền hình (Telepresence) cũng như các tập đoàn lớn muốn mở rộng hệ thống Telepresence đang có của họ.

Trường hợp các phòng họp với quy mô lớn hơn (sức chứ khoảng 20 người) Hoàng Minh khuyến nghị sử dụng Cisco SX20, riêng đối với các hội trường với sức chứa trên dưới 100 người thì doanh nghiệp nên sử dụng Cisco SX80.

Hội nghị truyền hình phòng họp Cisco SX10 có thể đồng bộ hóa với hệ thống phòng hội nghị trực tuyến được thiết lập với nhiều dạng thiết bị như thiết bị hội nghị truyền hình cá nhân DX (với các dòng DX650, DX70, DX80) ; thiết bị hội nghị tích họp MX (MX200 G2; MX300 G2; MX700 ; MX800 single; MX800 Dual)

Hệ thống camera hội nghị trực tuyến Cisco Sx80

Cisco Sx80

Thiết bị hội nghị truyền hình CTS-SX80-IP60-K9 thuộc dòng tích hợp sử dụng cho phòng họp lớn, hội trường (Intergrate Room) tích hợp hệ thống Audio/video/control,…

Thiết bị cung cấp một nền tảng mạnh mẽ và linh hoạt cho việc tạo ra những trải nghiệm tương tác video hoàn chỉnh. SX80 được xây dựng với mục đích tích hợp để hỗ trợ linh hoạt và sáng tạo cho phòng họp truyền hình chuyển biệt đủ khả năng làm hài lòng từng khách hàng.

Bộ thiết bị bao gồm:

– Cisco SX80 Codec, Precision 60 Camera, and Touch 10.

– Chuẩn video H264, H265, full HD 1080p.

– Giao thức H323/SIP.

– Audio input: 8 microphone (euroblock 3.5mm), 2 stereo line in form PC/4 GPIO pin.

– Audion output: 3 stereo / mono (euroblock 3.5mm).

– Video input: 3 camera HDMI / 1 DVI / 1 Analog BNC.

– Video output: 2 HDMI dual monitor/ 1 DVI for Content.

– Camera P60: full HD, PTZ 10X zoom quang học, 2x zoom số ( tổng 20X), góc mở 80 độ.

– Hỗ trợ đầy đủ chức năng APIs.

– Hỗ trợ nâng cấp MCU 5 điểm.

Camera hội nghị trực tuyến AVer VC520 Pro

Aver Vc520 Pro

VC520 Pro được trang bị zoom quang 12X và loa ngoài mang lại trải nghiệm nghe nhìn sống động như thật. Với chất lượng HD 1080p, Sony True WDR và các tính năng quản lý dựa trên IP, VC520 Pro là hệ thống hội nghị chuyên nghiệp mà doanh nghiệp của bạn cần.

Phạm vi thu sóng của loa hơn 4m, có thể thêm loa mở rộng và đạt tới hơn 13m. Điều khiển cảm ứng giúp dễ dàng điều chỉnh hoặc tắt âm lượng, và khử tiếng vang, đảm bảo trải nghiệm âm thanh ổn định.VC520 Pro cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động như thật.

VC520 Pro xử lý nhận dạng khuôn mặt để thu trọn mọi người trong màn hình trong vài giây và tự động điều chỉnh khung hình mỗi khi có ai đó bước vào hoặc ra khỏi phòng.

Duy trì hình ảnh rõ ràng liên tục trong môi trường ánh đèn có độ tương phản cao. Cảm biến Sony được tích hợp sẵn trong VC520 Pro cung cấp True WDR lên đến 120dB, kiểm soát độ phơi sáng và quang độ của pixel trong bất kỳ ánh sáng nào.

VC520 Pro còn có tính năng quản lý tập trung tiên tiến thông qua trình duyệt Chrome. Điều khiển từ xa camera và chia sẻ phát sóng trực tiếp trên Facebook hoặc YouTube với H.264 và AAC-LC RTSP / RTMP với chất lượng 1080p ở tốc độ 60fps qua USB 3.1

Camera hội nghị trực tuyến AVer VB342+

Aver Vb 342+

VB342+ giúp các cuộc gọi video nhóm trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn, mang lại chất lượng âm thanh và video tuyệt vời cho các doanh nghiệp. Trang bị các tính năng tiên tiến như SmartFrame, SmartSpeaker, True WDR và FOV ngang 120° để nâng cấp trải nghiệm hội nghị truyền hình của bạn.

Tích hợp tính năng AVer SmartFrame, VB342+ tự động bắt hình ảnh, điều chỉnh thu phóng camera, xoay và lấy nét để lấy hình của tất cả mọi người vào màn hình hiển thị trong vài giây, bắt trọn hình ảnh của mọi người

Tính năng theo dõi có độ nhạy cao SmartSpeaker giúp xác định chính xác giọng nói ở bất cứ nơi nào trong phòng, cắt giảm tiếng ồn để phóng to giọng nói của người phát biểu. Phạm vi thu và phát âm thanh có đường kính 6 mét của SmartSpeaker giúp tiết kiệm thời gian di chuyển giọng nói đến gần micro.

Với Wide Dynamic Range (WDR), VB342+ kiểm soát độ sáng tự nhiên và xử lý ánh sáng đèn trong môi trường có độ tương phản cao để cung cấp hình ảnh rõ nét. Thuận tiện tổ chức cuộc họp của bạn ở bất cứ đâu và trong bất kỳ ánh sáng nào với VB342+.

VB342+ còn cung cấp phân tích API để doanh nghiệp và nhà cung cấp phần mềm bên thứ ba có thể lấy dữ liệu số đếm người tham gia để sử dụng không gian hội nghị hiệu quả hơn

Camera hội nghị trực tuyến AVer PTC310

Aver Ptc310

Lấy cảm hứng từ gia đình Máy ảnh PTZ chuyên nghiệp AVer, Camera theo dõi tự động AI PTC310 cung cấp khả năng Pro AV mạnh mẽ và đáng tin cậy .

PTC310 có các chức năng AI như chế độ theo dõi tự động và chế độ khu vực nhờ xử lý Phát hiện con người. Kết hợp ống kính Zoom quang học 12X và độ phân giải Full HD1080p với chức năng theo dõi tự động và các chức năng PTZ mượt mà để phát, truyền phát hoặc ghi âm

Với độ phân giải Full HD 1080p, PTC310 cung cấp khả năng theo dõi tự động cực kỳ chính xác. Hoạt động ngay cả khi máy ảnh đang xoay và nghiêng, cho phép bạn làm nổi bật nội dung và nhanh chóng thay đổi góc chụp.

Tính năng AI nhận diện người với độ chính xác cao cho phép PTC310 dễ dàng phát hiện và nhận diện hình dạng và chuyển động của vật thể trong vài giây. Thuật toán tự động nhận diện và ghi nhớ để bắt theo dõi vật thể ngay lập tức, dù đang di chuyển.

Đặc biệt với chế độ theo dõi người thuyết trình, với tính năng này PTC310 mang đến cho người thuyết trình sự linh hoạt để rời khỏi sân khấu và tương tác với khán giả. Tất cả chuyển động đều được liên tục theo dõi, Camera vẫn khóa chặt mục tiêu theo dõi, ngay cả khi những người hoặc vật thể khác cản đường

Camera hội nghị trực tuyến AVer CAM520 Pro

Aver Cam520 Pro

Được trang bị tổng số zoom 18X cao cấp để hiển thị mọi chi tiết với chất lượng rõ nét. Tích hợp các tính năng công nghệ mới như AVer SmartFrame, Sony True WDR và IP video streaming CAM520 pro cung cấp cho doanh nghiệp trải nghiệm cuộc họp chuyên nghiệp.

Tính năng SmartFrame tự động bắt khuôn mặt mọi người, chỉ cần mở thiết bị và kết nối qua cổng USB và ngồi vào chỗ. AVer SmartFrame sẽ thực hiện phần còn lại, tự động nhận diện khuôn mặt, chụp và điều chỉnh màn hình sao cho hiển thị tất cả người tham gia trong vài giây.

CAM520 pro đáp ứng bất kỳ ánh sáng nào với True WDR. Một cảm biến Sony được tích hợp bên trong cho phép True WDR lên đến 120dB để kiểm soát độ phơi sáng và cung cấp độ rõ nét liên tục.

Việc chia sẻ nội dung trên YouTube hoặc Facebook trở nên dễ dàng ,CAM520 Pro cung cấp hỗ trợ RTSP / RTMP thông qua khả năng tương thích phát trực tuyến IP H.264 để phát trực tiếp, điều khiển máy ảnh từ xa và quản lý cài đặt qua trình duyệt Chrome.

Camera hội nghị truyền hình Aver CAM520 Pro rất phù hợp cho cho các phòng họp Vừa và Lớn

Bạn có thể xem thêm thông tin về các sản phẩm bộ chuyển mạch của chúng tôi ở đây