Dòng camera PTZ theo dõi tự động AI PTC300V2 của AVer được chứng nhận Zoom

AVer Information Inc., nhà cung cấp các giải pháp công nghệ giáo dục và giải pháp hội nghị qua video, vui mừng thông báo rằng tất cả năm camera theo dõi tự động AI dòng PTC300V2 của họ — PTC310HWV2, PTC310UV2, PTC320UV2 , PTC320UNV2 và PTC330UV2 — đã nhận được tính năng Zoom Rooms Chứng nhận phần cứng.

Sau khi vượt qua thử nghiệm nghiêm ngặt của Zoom Video Communications Inc. và những người thử nghiệm độc lập, các thiết bị PTC300V2 Series sáng tạo của AVer được Zoom chính thức công nhận là phần cứng được chứng nhận để sử dụng với nền tảng cộng tác video của họ. Chứng nhận này cho phép khách hàng biết rằng họ có thể mong đợi trải nghiệm giao tiếp chất lượng cao, đáng tin cậy.

“Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho người dùng trải nghiệm giao tiếp từ xa tốt nhất có thể và chứng nhận Zoom cho Sê-ri PTC300V2 đã làm được điều đó,” Phó chủ tịch AVer Stanley Cheng cho biết. “Giờ đây, khách hàng của chúng tôi có thể chọn trong số đầy đủ các camera Pro AV được thiết kế để hoạt động trơn tru với Zoom cho tất cả các hình thức cộng tác từ xa, chẳng hạn như giảng dạy, đào tạo và tương tác kinh doanh.”

Người dùng AVer Pro AV có thể tận dụng các tính năng đầu ngành này khi họ sử dụng dòng camera PTC300V2 để cộng tác với Zoom:

Di chuyển tự do: AI Phát hiện Con người của AVer khóa người thuyết trình, cho phép họ di chuyển quanh trong phòng với mọi kích cỡ trong khi đang được theo dõi tự động — không cần thiết phải đeo thiết bị hỗ trợ.

Khả năng thích ứng đa dạng: Ngoài việc tập trung vào người thuyết trình, các thiết bị PTC300V2 Series còn có các chế độ theo dõi để tập trung vào người phát biểu (Chế độ người thuyết trình), các khu vực dành riêng trong phòng (Chế độ vùng) và chuyển đổi giữa người phát biểu và nội dung được hiển thị (Chế độ kết hợp) để đáp ứng nhiều trường hợp sử dụng khác nhau.

Độ rõ nét đáng kinh ngạc: Chất lượng HD (Full HD 1080p đến 4K Ultra HD) và khả năng thu phóng quang học lên đến 30X giúp mọi chi tiết của bài thuyết trình trở nên rõ ràng nổi bật.

Dễ sử dụng đáng ngạc nhiên Người dùng có thể thay đổi mục tiêu theo dõi chỉ bằng một cú nhấp chuột bằng cách sử dụng điều khiển từ xa hoặc Giao diện người dùng Web.

Bằng cách tích hợp camera Pro AV của AVer với Zoom, người dùng trong bất kỳ ngành nào cũng có thể mở ra một cấp độ chuyên nghiệp mới cho giải pháp liên lạc từ xa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed