Kramer hợp tác với Logitech để cung cấp các giải pháp phòng hội thảo được chứng nhận

Tel Aviv, Israel, ngày 30 tháng 5 năm 2022 – Kramer, công ty hàng đầu về trải nghiệm nghe nhìn, hôm nay thông báo rằng camera hội nghị MeetUp của Logitech hiện đã được chứng nhận đầy đủ cho trình chiếu không dây Kramer VIA Connect2 và VIA Campus2. Giải pháp hợp nhất Kramer VIA-Connect2 và thanh video tất cả trong một MeetUp của Logitech thành một giải pháp cộng tác và thuyết trình không dây hoàn chỉnh, nhỏ gọn, dễ triển khai.

Logitech Banners 800x600 3

Các giải pháp Kramer VIA Connect2 và VIA Campus2 mới hiện cung cấp cho người dùng trải nghiệm liền mạch khi kết hợp với camera MeetUp của Logitech. Phù hợp với nhiều kích thước phòng khác nhau, giải pháp này không yêu cầu bất kỳ phần mềm hay thiết lập phức tạp nào, chỉ cần kết nối USB giữa nền tảng Kramer VIA và camera MeetUp của Logitech. Thông qua sự hợp tác này, Kramer và Logitech đang giảm bớt sự phức tạp và tăng tính linh hoạt trong các phòng họp trên toàn thế giới. Các công nghệ RightSense™ của Logitech–bao gồm RightSound, RightSight và RightLight–đảm bảo rằng những người tham gia trong phòng được nhìn thấy và nghe thấy rõ ràng mà không cần hiệu chỉnh bổ sung hoặc can thiệp thủ công.

Người dùng cũng có thể kết nối ngay lập tức với công nghệ trong phòng và điều khiển tất cả các thiết bị ngoại vi từ một thiết bị duy nhất để kết nối và cộng tác liền mạch. Ngoài ra, giải pháp kết nối ngoại vi không dây của Kramer, VIA Versa, cho phép kết nối không dây với Logitech MeetUp trong bất kỳ không gian cộng tác nào.

Aviv Ron, Phó Chủ tịch, Chiến lược & Phát triển Doanh nghiệp tại Kramer, cho biết: “Khi các tập đoàn bắt kịp thói quen làm việc kết hợp mới, sự hợp tác giữa các nhà sản xuất UC là chìa khóa để tạo ra các giải pháp không chỉ hiệu quả cho người bán lại và người dùng, mà còn được chứng minh trong tương lai khi nền tảng phát triển và yêu cầu của khách hàng phát triển.

“Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các cơ hội hợp tác sẽ cải thiện trải nghiệm của khách hàng và mang lại giá trị lớn hơn. Logitech đã đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các giải pháp phòng họp và cùng nhau, chúng tôi mong muốn cung cấp các giải pháp mới và sáng tạo để nâng cao hơn nữa nơi làm việc.”

Sudeep Trivedi, Trưởng bộ phận Liên minh và Tiếp cận thị trường tại Logitech, cho biết thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục mối quan hệ với Kramer, đồng thời kết hợp khả năng cộng tác và trình bày không dây tuyệt vời của gia đình VIA của Kramer với các giải pháp hàng đầu của chúng tôi trong không gian giao tiếp hợp nhất .”

VIA-Connect2-M chỉ có sẵn ở Mỹ và Canada thông qua Starin và Synnex. Các giải pháp và phụ kiện phòng hội nghị Kramer VIA và Logitech MeetUp được chứng nhận khác có sẵn riêng biệt.