Crestron và Cisco® Touch 10 – Phần mềm Định tuyến và Điều khiển

Một phần mềm sẽ được tải vào bộ điều khiển trung tâm AV Crestron® RMC3 hoặc RMC4 để điều khiển thiết bị Cisco® trong phòng họp thông qua màn hình cảm ứng Cisco Touch 10 và hỗ trợ các thiết bị chuyển mạch AV của Crestron, không hề yêu cầu phải lập trình cấu hình.

Phần mềm Điều khiển và Định tuyến của Crestron và Cisco® Touch 10 là chương trình miễn phí cho phép các thiết bị chuyển mạch AV của Crestron® được tích hợp vào giải pháp điều khiển phòng họp của Cisco và được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng Cisco Touch 10, tăng thêm số lượng đầu vào HDMI® khả dụng trong phòng. Phần mềm Điều khiển và Định tuyến của Crestron và Cisco® Touch 10 không yêu cầu lập trình và có thể dễ dàng cấu hình hàng ngàn phòng họp của Cisco thông qua giao diện người dùng được cung cấp.

Không cần lập trình

Phần mềm Điều khiển và Định tuyến của Crestron và Cisco® Touch 10 được tải vào bộ nhớ chương trình của bộ điều khiển trung tâm AV Crestron RMC3 hoặc RMC4 (chiếm một trong mười khe chương trình nếu Kiến trúc Lập trình Mô đun – MPA – được kích hoạt, cho phép 1 bộ trung tâm có thể điều khiển tối đa mười phòng họp của Cisco). Phần mềm cung cấp giao diện người dùng để cấu hình Xpanel, trong đó các đầu vào HDMI của thiết bị chuyển mạch AV Crestron được hỗ trợ có thể được ánh xạ tới các nút bấm ảo trên Cisco Touch 10. Cập nhật diễn ra trong thời gian thực để đảm bảo phòng họp của bạn tuân theo cấu hình mới nhất, không hề yêu cầu phải lập trình tùy chỉnh.

Khả năng mở rộng triển khai

Sử dụng phần mềm XPanel và Crestron Toolbox™, các cấu hình có thể được sao chép và gửi đến nhiều phòng họp để triển khai tức thời trên toàn doanh nghiệp. Crestron Toolbox™ cho phép các nhà tích hợp phân phối các tệp cấu hình cho nhiều đơn vị trên mạng qua kết nối TCP (SSH) an toàn. Nếu một số phòng nhất định yêu cầu cấu hình khác, chỉ cần thực hiện các thay đổi cần thiết trong chương trình và gửi cấu hình đã sửa đổi cho các phòng đó. Crestron cũng hỗ trợ tùy chọn điều khiển RS‑232 Cisco Touch 10 cho các trường hợp không có kết nối mạng (hoặc khi không muốn).

Tính năng Cấp doanh nghiệp

Việc tích hợp phòng họp Cisco với thiết bị Crestron thông qua Phần mềm Điều khiển và Định tuyến của Crestron và Cisco Touch 10 cho phép doanh nghiệp tận dụng các tính năng ưu việt sau mà chỉ có Crestron cung cấp:

  • Bảo mật TCP (SSH) (có mã hóa)
  • Cấu hình và kiểm tra qua kết nối trực tiếp (không yêu cầu cấu hình phần mềm hoặc web)
  • Dịch vụ quản lý dựa trên định tuyến đám mây XiO Cloud®
  • Hỗ trợ kỹ thuật toàn cầu 24/7
  • Tiêu chuẩn bảo hành thiết bị của Crestron

Danh sach thiết bị được hỗ trợ

Các thiết bị của Crestron và Cisco sau đây được hỗ trợ bởi Phần mềm Điều khiển và Định tuyến của Crestron và Cisco® Touch 10:

Các thiết bị Chuyển mạch AV Crestron được hỗ trợ: Thiết bị Cisco được hỗ trợ:
HD-MD-200-C-E

HD-MD-300-C-E

HD-MD-400-C-E

HD-MD4X1-4K-E

HD-MD4X2-4K-E

HD-MD6X2-4K-E

HD-RX-4K-210-C-E

HD-RX-4K-410-C-E

HD-RX-4K-510-C-E

 

 

SX80 Codec

WebEx® Codec Plus

WebEx® Codec Pro

WebEx® Room 55 Single

WebEx® Room 55 Dual

WebEx® Room 70

WebEx® Room 70 G2

WebEx® Room Kit

WebEx® Room Kit Mini

WebEx® Room Kit Plus

WebEx® Room Kit Pro

Hãy Liên hệ với chúng tôi để tiết kiệm chi phí và sở hữu những công nghệ hiện đại nhất cho Văn phòng của bạn nhé: https://hmico.vn/lien-he

Nguồn: Crestron

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed