Hệ thống thiết bị hội nghị không dây DICENTIS của Bosch đoạt Giải thưởng Công nghệ InAVation 2016

Hệ thống thiết bị hội nghị không dây DICENTIS của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch đã vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác để giành được Giải thưởng Công nghệ InAVation uy tín 2016 ở hạng mục“Công nghệ hội nghị InAVation tốt nhất”.

Giám đốc sản phẩm Kahlo Leung và kỹ sư Anton Prins đại diện Bosch nhận giải thưởng tại lễ trao giải InAVation hàng năm (lần thứ 10) được tổ chức vào ngày 09/02/2016 tại Gashouder (Amsterdam) trong khuôn khổ Integrated Systems Europe (ISE) Show.Hơn 600 khách mời là những tên tuổi có ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp AV đã được mời tham dự buổi lễ trao giải được tạp chí InAVate của Anh tổ chức. Giải thưởng Công nghệ InAVation vinh danh những sản phẩm, phần mềm và công cụ tốt nhất được ra mắt trong năm 2015. Các công ty lọt vào danh sách đề cử đã được bầu chọn công khai. Năm nay, một hệ thống tính điểm được sử dụng để chọn ra sản phẩm thắng cuộc trong 13 hạng mục khác nhau từ hơn 32.000 phiếu bầu của độc giả. Phiếu bầu từ đội ngũ giám đốc kỹ thuật, chuyên gia tư vấn, người dùng cuối và đơn vị tích hợp hệ thống được tính điểm cao hơn so với phiếu bầu từ các nhà sản xuất và phân phối.

Hệ thống thiết bị hội nghị không dây DICENTIS của Bosch

Thiết bị hội nghị không dây DICENTIS dựa trên chuẩn Wi-Fi và khả năng quản lý không dây thông minh giúp hệ thống không bị nhiễu và có tính linh hoạt cao – ngay cả trong môi trường nhiều trở ngại. Hệ thống được trang bị các công nghệ hiện đại, gồm Digital Acoustic Feedback Suppression (DAFS) nhằm hạn chế tiếng hú khi điều chỉnh âm lượng.

Cài đặt và cấu hình nhanh chóng và dễ dàng, DICENTIS là giải pháp lý tưởng cho phòng họp đa năng. Hệ thống cũng thích hợp để sử dụng trong các tòa nhà hiện hữu vì không cần thay đổi bất kỳ cấu trúc nào của cơ sở vật chất khi lắp đặt. DICENTIS cho trải nghiệm cuộc họp hoàn hảo như gặp mặt trực tiếp nhờ thiết bị không dây được thiết kế trực quan và kết nối nhanh chóng. Các tính năng khác của thiết bị bao gồm một đầu đọc tích hợp Near Field Communication (NFC), màn hình cảm ứng điện dung 4,3 inch và một microphone định hướng. Kết nối không dây cho phép người dùng điều khiển DICENTIS bằng máy tính bảng hoặc máy tính xách tay. Các thiết bị di động có thể kết nối trực tiếp với hệ thống qua Wireless Access Point mà không cần thêm router. Đồng thời, chuẩn bảo mật không dây cao (WPA2) giúp hệ thống chống nghe trộm.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của giải pháp hệ thống thiết bị hội nghị Bosch. Năm ngoái, nhà tích hợp hệ thống Jacot Audiovisueel của Hà Lan đã giành giải thưởng cho hạng mục “Chính phủ và khu vực công” tại Hội nghị Thượng đỉnh An ninh Hạt nhân (Nuclear Security Summit) 2014 với dự án sử dụng hệ thống hội nghị DCN đa phương tiện của Bosch.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed