Được thành lập vào năm 2008, AVer đã xây dựng công ty thành một nhà cung cấp toàn cầu về các giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp và giáo dục. Các giải pháp của AVer đóng một vai trò quan trọng giúp hàng trăm nghìn người trên khắp thế giới học tập, tương tác và giao tiếp.

Là một công ty toàn cầu, AVer luôn hướng đến lợi ích khách hàng và mong muốn góp phần tạo nên các hoạt động giáo dục, kinh doanh hiệu quả. AVer nỗ lực phát triển các giải pháp tích hợp nghe nhìn sáng tạo và thông minh, liên tục đổi mới nhằm nâng cao năng suất của doanh nghiệp và tăng lợi thế cạnh tranh. Bên cạnh đó AVer không ngừng thực hiện trách nhiệm xã hội và nỗ lực đảm bảo kinh doanh thân thiện với môi trường.

“Chúng tôi mong muốn đổi mới cách mọi người giao tiếp và đảm bảo an toàn của họ. Chúng tôi cam kết sâu sắc về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu. Thông qua các hoạt động kinh doanh mà chúng tôi tham gia vào tất cả các nước và vùng lãnh thổ, chúng tôi chủ động để góp phần mình vào sự phát triển hài hòa và bền vững của xã hội và môi trường. Trách nhiệm xã hội của AVer là tuân thủ luật pháp của mỗi quốc gia và quốc tế.” – Một trong những cam kết của AVer với khách hàng.

Hiện nay, Hoàng Minh đang là đối tác chiến lược của AVer tại thị trường Việt Nam. Hoàng Minh chuyên phân phối, cung cấp và lắp đặt thiết bị, tích hợp giải pháp nghe nhìn, tối ưu hóa hiệu quả trong công tác giảng dạy và trao đổi thông tin trong các tổ chức, doanh nghiệp.

Liên hệ tư vấn với Hoàng Minh để được tư vấn, hỗ trợ ngay hôm nay

  • Trụ sở Hà Nội

Tầng 2, tòa nhà VIMECO, Lô E9, Đường Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh

Số 25, Đường 07, KDC CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

  • SĐT: 0243 797 0425
  • Hotline: 0936 866 757
  • Email: contact@hmico.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed