Đại diện Hoàng Minh tham dự itc International Product Manager Training Camp

Trong làn sóng toàn cầu hóa, vai trò của Product Manager ngày càng trở nên quan trọng. Họ là lực lượng sáng tạo đằng sau sản phẩm và là mối liên kết quan trọng giữa người dùng và công nghệ. Để nâng cao toàn diện tầm nhìn quốc tế và khả năng thực tế của các Product Manager, giai đoạn đầu tiên của itc International Product Manager Training Camp đã kết thúc thành công.

Chương trình giảng dạy được thiết kế tỉ mỉ và các bài tập thực hành chuyên sâu đã thu được kết quả đặc biệt và được hoan nghênh, biến các đối tác ưu tú trên toàn thế giới thành các chuyên gia có khả năng cạnh tranh toàn cầu.

Training Camp cung cấp một chương trình giảng dạy đa dạng bao gồm kiến ​​thức nền tảng về sản phẩm, chiến lược tiếp thị nâng cao, kiến ​​thức quản lý và kỹ năng chuyên môn. Mỗi phân khúc đều phù hợp chặt chẽ với yêu cầu thực tế, rèn luyện toàn diện kỹ năng của các nhà quản lý sản phẩm được quốc tế đánh giá cao.

Trong suốt khóa đào tạo, các Product Manager đã đến thăm tòa nhà văn phòng, phòng triển lãm và phòng hội nghị của itc, tiếp xúc gần hơn với các ứng dụng mới nhất và những thành tựu đổi mới trong ngành nghe nhìn và chiếu sáng. Điều này cung cấp cái nhìn sâu sắc về các ứng dụng sản phẩm, lợi thế, công nghệ cốt lõi, xu hướng thị trường, kịch bản ứng dụng và giải pháp ngành.

Chương trình giảng dạy được bổ sung các bài tập thực hành, kịch bản mở rộng và đánh giá mô phỏng, giúp tăng cường khả năng tiếp thu kiến ​​thức và thúc đẩy sự phát triển thông qua học tập và thực hành.

Sau đó, đoàn cũng đến thăm nhà máy sản xuất hiện đại hóa của itc, quan sát các quy trình kiểm tra, sản xuất và kiểm soát chất lượng chính xác và nghiêm ngặt. Tất cả mọi người đều ngạc nhiên trước sự khéo léo tỉ mỉ và kỹ thuật xuất sắc của mỗi sản phẩm itc.

Trong lễ bế mạc, Tổng giám đốc itc đã trao giấy chứng nhận danh dự cho các Product Manager xuất sắc.

Vinh dự nhận được lời mời và là đại diện của Hoàng Minh tham gia khóa Training Camp của itc, anh Nguyễn Ngọc Thiện rất hào hứng với chương trình giảng dạy kỹ thuật toàn diện và chuyên sâu, nhấn mạnh rằng nó giúp nâng cao hiểu biết về itc và truyền cho anh nguồn năng lượng mới. Hi vọng với những kinh nghiệm đã tích lũy cùng với những kiến thức mới được trau dồi tại itc International Product Manager Training Camp, Hoàng Minh có thể dẫn đầu các xu hướng phát triển trong ngành và thúc đẩy toàn bộ ngành nghe nhìn và chiếu sáng hướng tới một tương lai tươi sáng hơn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed