Giải pháp Crestron Flex Room + Microsoft Teams

 

Trong thời đại làm việc lai (hybrid work) như hiện nay, các giải pháp phòng họp linh hoạt và hiệu quả hơn là điều cần thiết. Sự kết hợp giữa Crestron Flex Room Solutions và Microsoft Teams đáp ứng chính xác nhu cầu này, biến mọi phòng họp, dù lớn hay nhỏ, thành trung tâm hợp tác tức thời và dễ dàng.

Crestron Flex Room Solutions là gì?

Crestron Flex Room Solutions là bộ sản phẩm giúp tự động hóa các phòng họp để tận dụng tối đa chức năng Microsoft Teams. Các thiết bị Crestron Flex được chứng nhận, kiểm tra và tích hợp thông minh các tính năng của Microsoft Teams, lý tưởng cho mọi quy mô doanh nghiệp.

Lợi ích của Crestron Flex Room Solutions + Microsoft Teams

  • Biến mọi không gian thành phòng họp Microsoft Teams:
    Từ bàn làm việc nóng (hotdesking) đến phòng đào tạo, Crestron Flex cung cấp âm thanh và hình ảnh tối ưu cho từng phòng, biến chúng thành không gian họp nhóm hiệu quả với Microsoft Teams.

  • Kết nối tức thời chỉ với một chạm: Tham gia cuộc họp dễ dàng chỉ bằng một lần chạm. Bạn có thể chuyển cuộc họp từ máy tính bàn sang phòng họp hội nghị một cách linh hoạt.

  • Nâng cao hiệu quả làm việc: Crestron Flex giúp các nhóm làm việc cùng nhau hiệu quả hơn nhờ sự tiện lợi và các tính năng của Microsoft Teams.

  • Dễ dàng quản lý:
    Dịch vụ Crestron XiO Cloud® bổ sung cho Trung tâm quản trị Microsoft Teams, giúp tối ưu hóa không gian, thời gian hoạt động và hỗ trợ bàn trợ giúp. Bạn có thể giám sát và điều khiển từ xa các thiết bị Crestron Flex Panel để nâng cao chất lượng phòng họp.

Crestron Flex Room Solutions và Microsoft Teams là bộ đôi hoàn hảo giúp nâng cao chất lượng cuộc họp và hỗ trợ đắc lực cho các đội nhóm làm việc từ xa. Giải pháp này cung cấp sự linh hoạt, dễ sử dụng và các tính năng mạnh mẽ, giúp cuộc họp diễn ra hiệu quả hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Fill out this field
Fill out this field
Vui lòng nhập địa chỉ email hợp lệ.
You need to agree with the terms to proceed